Now Reading:

Summer-Cation with Photoautomat.

Summer-Cation with Photoautomat.
Summer-Cation with Photoautomat.

               หยุดยาวนี้ถ้าไม่อยากนอนเปื่อยอยู่บ้าน เราอยากชวนปิดจอแล้วเปิดประตูออกไปสนุกกับ ‘Summer-Cation ที่ The Mall Group x Sculpture Bangkok ยกประสบการณ์ซัมเมอร์ชวนฝัน มาไว้ในห้าง สะกิดชวนเพื่อนรักมาทำใจให้รักลมร้อนของซัมเมอร์นี้ แบบสุดเอ็กซ์คลูซีฟที่มาพร้อมกับตู้ลายใหม่ รูปแบบใหม่ และพิเศษสุดๆๆๆ กับพาสปอร์ตและหมวกที่มีเฉพาะที่นี่เท่านั้น!
               พารากอน เอ็มโพเรียม และเดอะมอลล์ไลฟ์สโตร์งานวงศ์วาน ยก Summer-Photoautomat ตู้ถ่ายรูปอัตโนมัติที่ยกมาไว้ใจกลางห้างฯ ให้เธอบันทึกภาพความทรงจำดีๆ แต่งตัวให้สุดเปรี้ยวสมกับเป็นซัมเมอร์เพราะแค่ออกมาเดินห้างก็เหมือนกับได้ไปเที่ยวกันแล้ว
               แถมยังมีตู้ Summer-Automachine ให้เธอเลือกซื้อซัมเมอร์ไอเทมสุดเอ็กซ์คลูซีฟอย่างหมวกที่มีให้เลือกหลากสี และสีพิเศษรับซัมเมอร์มีเฉพาะงานนี้เท่านั้น ใส่ปุ๊ปคิวท์ปั๊ปพร้อมออกไปท้าทายแสงแดดแล้วจริงๆ
               ทั้งประสบการณ์ Summer-Photoautomat และ Automachine สามารถร่วมสนุกกันได้ฟรี!* เมื่อซื้อสินค้าภายในห้างสรรพสินค้าและศูนย์การค้า สยามพารากอน เอ็มโพเรียม เอ็มควอเทียร์ และเดอะมอลล์ไลฟ์สโตร์งานวงศ์วาน ได้ตั้งแต่วันที่ 7 เมษายน จนถึง 30 เมษายน 2564
               นอกจากนี้สำหรับใครที่กำลังมองหาไอเท็มสีสันต้อนรับซัมเมอร์นี้เค้าก็ยังได้รวบรวมไอเท็มจากคอลเล็กชั่นใหม่ในซีซั่นซัมเมอร์ 2021 จากแบรนด์ชั้นนำอีกเพียบให้เธอไปสัมผัสและเลือกไอเท็มที่ถูกใจด้ตลอดซัมเมอร์นี้!
#wheredowegoTH #mySummerCation

Summer-Cation with Photoautomat.

ตู้ Summer-Automachine ที่มีการจำลองประสบการณ์ของที่ระลึกต้อนรับซัมเมอร์นี้ เช่นหมวกสีสันสดใส และผ้าคาดผมสุดเก๋ที่เอ็กคลูซีฟมากๆ เฉพาะงานนี้ เธอสามารถซื้อหมวกกันคนละใบสองใบ หรือซื้อสินค้าภายในห้างครบตามเงื่อนไขก่อนมาถ่ายรูปสนุกกันที่ตู้ Summer-PhotoautoMat กันฟรีๆ

Summer-Cation with Photoautomat.

ส่วนตู้ Summer-Automachine นั้นก็แสนเก๋เข้าไปนั่งอัดๆ กันได้ 2-3 คน เป็นตู้ถ่ายรูปอัตโนมัติ แค่ทำท่าสวยๆ แล้วแชะ! ก็เสร็จทันที แถม 1 ใบยังสามารถเปลี่ยนท่าทางได้มากถึง 3 ครั้ง และนอกจากจะปรินท์ออกมาได้ทันทีแล้วยังสามารถ Scan QR Code เพื่อเป็นภาพเป็นไฟล์เข้ามือถือได้ด้วย

Summer-Cation with Photoautomat.
Summer-Cation with Photoautomat.

แถมยังมี Passport เก๋ๆ ที่มีทั้งหมด 3 ลายแตกต่างกันตามห้างสรรพสินค้า นี่คือหน้าที่ของเธอซัมเมอร์นี้แล้วนะคะ ไปเลย

Summer-Cation with Photoautomat.

บรรยากาศภายในห้างยังมีการตกแต่งให้เข้ากับธีมซัมเมอร์อย่างทางห้าง The Mall มีการนำ ‘ว่าว (KITE)’ เป็นสื่อในการมอบประสบการณ์ของความอิสระ เป็นความสุขที่โบยบินได้ แถมยังเอาวัฒนธรรมของไทยอย่างการเล่นว่าวมาประยุกต์สามารถสนุกกับเทศกาลว่าวและกิจกรรมต่างๆ ได้ที่ศูนย์การค้าเดอะมอลล์ทุกสาขา ส่วนที่ เอ็มโพเรียมและเอ็มควอเทียร์นั้นจะเป็นธีมผ้ามัดย้อม ซึ่งเป็นความสุขเฉพาะแต่ละคน สะท้อนถึงตัวตนที่ชัดเจน และที่สยามพารากอนก็สดใสกว่าใครด้วยธีมสายรุ้ง เป็นการเดินห้างที่สนุกเพราะ Summer-Cation นั้นครีเอทและจัดเตรียมทุกอย่างและจุดถ่ายรูปต่างๆ มาให้แล้ว

อย่าลืม! ไปเก็บภาพสนุกๆ กับตู้ Summer-Automachine ได้ที่ ..
– เดอะมอลล์ไลฟ์สโตร์งานวงศ์วาน ชั้น 1 แผนก Beauty Hall
– เอ็มโพเรียม ดีพาร์ทเม้นท์สโตร์ ชั้น 2 แผนก Men Intrend
– พารากอน ดีพาร์ทส์สโตร์ ชั้น 2 แผนก Men Intrend

ได้ตั้งแต่วันที่ 7 เมษายน จนถึง 30 เมษายน 2564 เท่านั้น

Summer-Cation with Photoautomat.

Summer-Cation with Photoautomat.

Booking.com
Input your search keywords and press Enter.