Now Reading:

Awakening Khaosan.

Awakening Khaosan.
Awakening Khaosan.

Awakening Khaosan งานจัด Lighting Installation แสงสีจัดจ้านตามตรอกซอกซอยต่างๆ ของข้าวสารที่ทุกคนรู้ดีว่าที่นี่มัน Borderless มากๆ เพราะเวลานึกถึงข้าวสารมันคือความสนุกแบบไม่มีอะไรกั้น ผสานกับความไท๊ยไทยที่เป็นเอกลักษณ์ยิ่งทำให้การเดินถ่ายไฟยามค่ำคืนสนุกมากขึ้น อย่าลืมซื้อผัดไทย ปอเปี๊ยะทอด น้ำอัดลมใส่ถุงหิ้ว หรือหมูปลาร้าเดินกินเพลินๆ ระหว่างแวะ Lighting Installation กันด้วย!  

อัลบั้มนี้เราถ่ายด้วย Samsung Galaxy S22 Ultra 5G ทั้งหมด โดยเฉพาะในโหมด Nightography ที่สามารถเก็บได้ทั้งแบบ Wide และ Ultrawide หรือในโหมด Portrait ก็สามารถถ่ายในที่แสงน้อยได้สวยเช่นกัน นี่คือสมาร์ทโฟนที่มีกล้องถ่ายกลางคืนเก่งที่สุด ทำให้การถ่ายในที่มืดมีสีสันและสดใสมากขึ้น

Awakening Khaosan กระจายตัวในพื้นที่ต่างๆ ของถนนข้าวสารมากถึง 8 จุดให้เธอได้เดินถ่ายกันได้ทั้งคืน โดยเฉพาะLighting Installation ของ Galaxy S22 ที่มาในคอนเซปต์ S22 Ultra Verse สามารถแวะถ่ายได้ฟรีแบบไม่มีค่าใช้จ่ายที่ ถนนข้าวสาร ตึก Buddy Plaza ชั้น 1 ได้ตั้งแต่วันศุกร์ที่ 22 เมษายน ไปจนถึงวันอาทิตย์ที่ 1 พฤษภาคม 2565 เวลา 18.00 – 23.00 น. อย่าลืมแวะมาถ่ายและเอารูปมาอวดกันด้วยนะ ?

#wheredowegoTH #GalaxyS22TH #withGalaxy
#GalaxyS22xAwakening #MakeNightsEpic #TeamGalaxy

Awakening Khaosan.
Awakening Khaosan.

Installation ของ S22 มาในคอนเซปต์ S22 ultra verse ที่จะพาทุกคนเดินทางสู่โลกแห่งกลางคืนที่เต็มไปด้วยสีสันและรายละเอียดต่างๆ ที่ทำให้เรามองเห็นภาพได้คมชัดมากขึ้นจากสมาร์ทโฟนที่ถ่ายภาพกลางคืนได้เก่งที่สุดอย่าง Galaxy S22 Ultra

Awakening Khaosan.

Awakening Khaosan ยังมี Lighting Installation อื่นๆ ที่น่าสนใจอีกเช่น Chair with ชีวา ที่หยิบเอาร้านสตรีทฟู๊ดของข้าวสาร และเอกลักษณ์ของร้านเหล่านี้อย่างเก้าอี้พลาสติกและร่มยักษ์มาเป็นงานศิลปะ เหมือนเราที่เราได้เข้าไปนั่งใต้ร่มบนเก้าอี้พลาสติกและกำลังจะสั่งอาหาร ปฏิสัมพันธ์และมิตรภาพดีๆ ก็เริ่มต้นขึ้น

Awakening Khaosan.
Awakening Khaosan.

หรือ Lighting Installation ในซอยท่าช้างอย่าง Before we go ที่หยิบเอาดิสโก้บอลมาเป็นตัวแทนความสนุกสนานยามค่ำคืนสะท้อนแสงวิบวับกระจายตัวแบบไร้ขีดจำกัดบนถนนข้าวสาร และ Equality = Equity ที่พาให้เราเห็นการสะท้อนความหลากหลายบนถนนข้าวสาร ที่ต้องการส่งสารเกี่ยวกับความเสมอภาพและเท่าเทียมในสังคมไทย

Awakening Khaosan.

และอีกจุดนึงอย่าง Rainbow Runner ที่เปรียบถนนคือเส้นทางชีวิต และถนนข้าวสารคือเส้นทางสายรุ้งที่มีสีสันมากขึ้น มันคือถนนที่เต็มไปด้วยสีสัน ชีวิตชีวาและความหลากหลายที่อยู่ร่วมกันอย่างลงตัวและกลมกล่อม

ย้ำอีกครั้งว่าภาพทั้งหมดนี้เราถ่ายด้วย Samsung Galaxy S22 Ultra 5G ที่ถ่ายในที่แสงน้อยได้สวยที่สุดแบบไม่มีอะไรกั้น วีคเอนท์นี้และวีคเอนท์หน้า หรือตลอดทั้งสัปดาห์ที่จะถึงถ้าใครกำลังมองหาที่ถ่ายรูปสวยๆ อย่าลืมว่างานมีถึงวันที่ 1 พฤษภาคม 2565 นี้เท่านั้นนะ

Awakening Khaosan.
Awakening Khaosan.

Awakening Khaosan.

Booking.com
Input your search keywords and press Enter.