Category
13 articles

Story

    Decorate your perfect HOLIDAY HOMES.

    Decorate your perfect HOLIDAY HOMES.

    แม้ว่าการเดินทางไปไหนมาไหนจะง่ายขึ้นกว่าเดิมทั้งในและต่างประเทศ แต่ถ้าใครยังไม่มีแพลนไปเที่ยวหรือ รักที่จะขลุกตัวอยู่ในบ้านที่เป็นพื้นที่ปลอดภัย เราอยากแนะนำไอเดียดีๆ ในการเปลี่ยนบรรยากาศแก้เหงา เปลี่ยนมุมในบ้านให้เหมือนไปเที่ยว มาหยิบจับปรับแต่งห้องใหม่ให้เหมือนโรงแรมเล็กๆ ที่เคยไปมา หรือจัดมุมต่างๆ ในห้องใหม่ให้เป็นสไตล์ Homey สุดอบอุ่น! และเดี๋ยวนี้การแต่งบ้านไม่ใช่เรื่องยาก...

    World Explorations with NESPRESSO

    World Explorations with NESPRESSO

    เวลาเดินทางเราเชื่อว่าทุกคนชอบลองอะไรใหม่ๆ ในต่างประเทศ เรียกว่าไปทั้งทีต้องมีเช็คลิสต์ที่ A Must! ทั้งที่กิน ที่เที่ยว ต้องเก็บให้ครบและเปลี่ยนเช็คลิสต์เหล่านั้นให้เป็นประสบการณ์ที่นึกถึงเมื่อไหร่ก็ยิ้มแก้มปริได้ทุกครั้ง ยิ่งการเดินทางช่วงนี้ยังจำกัดอยู่มากว่า 2 ปี ความหลังที่นึกถึงเวลาเดินทางมันก็ชุบใจได้ดีจริงๆ แถมการได้ลองอะไรใหม่ๆ...

    V Compound, A place that values your life.

    V Compound, A place that values your life.

    มีคนบอกเราไว้ว่า ชีวิตที่มีความหมายนั้นถูกแต่งแต้มให้สวยงามโดยผ่านการเดินทางและประสบการณ์หลายเรื่องราวแบบไร้ขีดจำกัด และการมีพื้นที่ปลอดภัยเป็นของตัวเองและครอบครัวในสภาพแวดล้อมที่ดี จะเป็นแรงผลักดันให้มีพลังงานและแพชชั่นดีๆ ในการเริ่มต้นสิ่งใหม่ๆ ที่มีความหมายต่อชีวิตของเราต่อไปในอนาคตรีวิวนี้ขอพักเรื่องการเดินทางแต่เปลี่ยนชวนให้ทุกคนเริ่มวางแผนชีวิตและอนาคตเป็นทางเลือกดีๆ ในบ้านสไตล์ Modern & Adventure Resort ที่ตอบโจทย์การใช้ชีวิตเร่งรีบแบบคนรุ่นใหม่ กระฉับกระเฉง...

    Holidays at SAMMAKORN.

    Holidays at SAMMAKORN.

    ในยุคที่หลายๆ คนในเวลาอยู่ในที่พักของตัวเองมากกว่าออฟฟิศ อยู่ในห้องนอนมากกว่านั่งโต๊ะทำงาน อยู่ในครัวโชว์ฝีมือปลายจวักมากกว่านั่งเหงาในโรงอาหารของที่ทำงาน หลายคนเริ่มมองหาพื้นที่ที่ให้ตัวเองได้ยืนเส้นยืดสายได้มากขึ้น การมีบ้านซักหลังจึงกลายเป็นความฝันใหม่ของวัยรุ่นตอนกลางอย่างเราๆ ที่จุดประกายขึ้นมาสำหรับใครหลายๆ คนในช่วงเวลาแบบนี้ รีวิวนี้ขอกางเต็นท์หน้าบ้านโชว์ความเก๋ และความกว้างขวางของบ้านสัมมากรที่เธออาจจะเคยได้ยินชื่อผ่านหูแต่ไม่รู้ว่าอยู่ตรงไหนบ้างเหมือนความรักดีๆ ที่มีแต่เหลือไม่ค่อยถึงพวกเรา เลยอยากชวนมาแชร์ไอเดียกิจกรรมง่ายๆ ที่ทำได้ในสวนหลังบ้านมากางเต็นท์ทำแคมป์ปิ้ง...

    ชมโรงงาน Boeing พร้อมพาเครื่องการบินไทยลำใหม่กลับกรุงเทพ!

    ชมโรงงาน Boeing พร้อมพาเครื่องการบินไทยลำใหม่กลับกรุงเทพ!

    ความใฝ่ฝันอย่างนึงของเราในการทำเพจคือการเดินทางไปรับเครื่องบินลำใหม่ซักลำจากโรงงานที่ผลิตแล้วนั่งเครื่องลำนั้นแบบสวยๆ กลับมายังบ้านเกิด แค่หลับตาคิดก็ฟินแล้ว เพราะชีวิตนี้คงไม่มีความจำเป็นอะไรที่ต้องซื้อเครื่องบินเก็บไว้ที่บ้าน พูดง่ายๆ คือไม่มีปัญญานั่นแหละ 5555 เพราะฉะนั้นเราบอกกับตัวเองตลอดว่า.. ถ้ามีโอกาสและมีคนชวนไปจะไม่ปฏิเสธทริปในฝันครั้งนี้เลย และมันก็เป็นจริงนะจ้ะว่าไม่ได้ เพราะเราพึ่งได้รับเกียรติจากการบินไทย เชิญไปรับเครื่องบินใหม่ลำล่าสุดอย่าง 787-9...

    Inspiration Talk with ไปไง มาไง

    Inspiration Talk with ไปไง มาไง

    “สำหรับไปไง มาไง มันไม่ใช่แค่รีวิวแต่มันคือการบอกต่อเรื่องราว ประสบการณ์ในมุมที่สนุกขึ้นกว่าเดิม แต่มันคือเพื่อนร่วมทางอีกคนนึงสำหรับทุกคนที่เข้ามาเจอ” นี่ไม่ใช่รีวิวการเดินทางแบบแซ่บๆ เหมือนที่ผ่านมาแต่เราอยากจะชวนมาเม้าท์กันแบบลึกซึ้งถึงที่มาที่ไป แรงบันดาลใจต่างๆ ของไปไง มาไง ครั้งนี้เราเลย พักจากการเดินทางไกลมาแวะสูดอากาศใช้ฉ่ำปอดกันบ้าง  หลังจากที่นั่งคุยกันว่าว่างพร้อมกัน...

    5 ดอยเชียงใหม่ที่ไม่ควรพลาดหน้าหนาวนี้ !

    5 ดอยเชียงใหม่ที่ไม่ควรพลาดหน้าหนาวนี้ !

    ใกล้ถึงสิ้นปีทีไร ฤดูแห่งความสุขของการท่องเที่ยวก็กลับมาเยือนอีกครั้ง อากาศดีๆ ลมเย็นๆ ไปเที่ยวที่ไหนก็สนุก โดยเฉพาะขึ้นดอยเป็น wish list ที่ห้ามพลาดเด็ดขาดของหน้าหนาวนี้ เพราอากาศดีๆ และหมอกหนาที่คล้อยผ่านหน้าเราไปมันเป็นความรู้สึกที่จะดึงความสดชื่นขอเรากลับมาได้ดีหลังจากที่เหนื่อยล้ากับการเรียนและการทำงานมาทั้งปี เราจะพาทุกคนขึ้นเหนือไปที่เชียงใหม่อีกครั้ง เพราะที่นั่นมีหลายดอยให้เลือกปีนกันสนุกสนานที่สำคัญไม่โหดมากไปและปลอดภัยอีกครั้ง...

    ตะลุยดินแดนโลกพระจันทร์ Leh-Ladakh

    ตะลุยดินแดนโลกพระจันทร์ Leh-Ladakh

    “จ้างก็ไม่ไปหรอก อินเดีย!” เราเคยพูดกับตัวเองไว้แบบนั้น ตอนที่ยังไม่รู้จักประเทศนี้ดีพอ เพราะถ้าใครเคยดูภาพยนตร์ดังๆ ที่ถ่ายทำในอินเดียไม่ว่าจะเป็น Slumdog Milionaire, Water หรือ The Lunchbox จะเห็นภาพอินเดียผ่านการนำเสนอจากสื่อที่ว่า...

    Go offline in Vietnam!

    Go offline in Vietnam!

    ทริปนี้เกิดจากการชวนกันเล่นๆว่า “เฮ้ย อยากไปเที่ยวแบบที่ไม่ต้องใช้อุปกรณ์ electronics และไม่เล่น social เลย” ลองดูไหม? ซึ่งก็ออกมาเป็นทริปเวียดนามเหนือ ฮานอย-ซาปา แบบเน้นคุยกับคนตรงหน้า ซึมซับบรรยากาศรอบข้างอย่างเต็มอิ่ม เพราะเมื่อทุกคนไม่ได้หยิบมือถือขึ้นมาเล่น...

    Input your search keywords and press Enter.