Now Reading:

Las vegas

Las vegas

Las vegas

  • Las Vegas, please be kind

ความน่าเสียดายอย่างนึงที่เราพลาดไป ก็คือกว่าจะกลับจาก Death Valley กันมาถึงที่นี่ ก็ดึกมากแล้ว ทุกคนหมดแรงกับการเดินทาง เลยไม่ได้มีโอกาสเที่ยวดูอะไรมาก เพราะหนทางอีกประมาณ 2 ชม. ลากสังขารไปให้ถึง Las Vegas ให้ได้ ในที่สุดเสียงของแม่ เคที่ ก็ดังขึ้น Wake up!!! We are in Las Vegas แล้วจ้าาาาาา

Las vegas

Las vegas

Las vegas

พอถึงสิ่งแรกที่ทำเมือถึง Las Vegas แลกชิพ เล่นโป๊กเกอร์ เช่ารถเปิดประทุนรึป่าวคะ??? ป่าวคะ กินอาหารไทย!!!! 5555 ออกประเทศมาได้อาทิตย์เดียวกินอาหารไทยแล้วหรอออ?? นี่เรารับเพื่อนๆ ที่เป็นเอเชียตัวน้อยๆมาอยู่ต่างถิ่นอย่างเนิ่นนาน อะๆ…เอาใจเค้าหน่อยอาหารไทย ก็อาหารไทย
แต่บอกเลยว่าอาหารไทยร้านนี้ เป็นร้านอาหารไทยที่รู้สึกว่าถูกปาก ได้รสชาติแบบไทยมากกว่าอาหารไทยในทุกประเทศที่เคยกินมา อันไหนจัดจ้านก็จัดจ้าน ไม่ใช่ต้มยำกุ้งรสหวานแน่นอน ใครผ่านมาเวกัสแล้วอยากอาหารไทยเราแนะนำร้านนี้เลย Thai Cuisine.

Las vegas

Las vegas

Las vegas

Las vegas

พอเรากินกันอิ่ม เอาของไปเก็บลากกันออกมา Stripe street ซึ่งมีตัวตั้งตัวตี นำโดยแก็งค์ผู้ชายที่อยากเข้าบ่อนจนตัวสั่น 555 ซึ่งถนนนี้ ทั้งเส้นจะเรียงรายไปด้วย โรงแรมยักษ์ใหญ่ Casino ดังๆ และผับเก๋ๆ มีการแสดงน้ำพุประกอบเพลงให้ตื่นเต้นเบาๆ  สัตว์ประหลาดตัวแปลกๆคอยยั่วเดินไปเดินมาให้เราเสียตังถ่ายรูปด้วยอะไรประมาณนี้ 555 แต่ที่รู้สึกว่าเพลิดเพลินที่สุดคือการส่องผู้คนแต่งตัวดีๆ ใส่ชุดเหมือนมีงานพรมแดงแจกรางวัลลูกโลกทองคำกันแถวนี้ คือเป็นปาร์ตี้หรูราคาแพงที่ Camper หน้ามอยอย่างเราได้เฝ้ามองดูอยู่ห่างๆ555

Las vegas

Las vegas

เดินผ่านไปผ่านมาบน Stripe Street ก็เห็นมีคนถือไอ่นี่แหละเป็นพร๊อปหลัก ที่เหมือนกับว่า เอ๊ะ…นี่ถ้าเราไม่ได้กินจะเรียกว่าไม่ได้มา Las Vegas รึปล่าวนะ และในที่สุดก็ที่มาเจอจนได้ ไอ้ขวดทรงชานมไข่มุกที่ ฮิตกันสุดๆสมัยเราอยู่ ป.4 ขวดนี้คือเป็นขวดเอาไว้ใส่เหล้าปั่น ที่เราสามาารถเลือกได้ สอง ถึง สามรส จะเป็น  Mojito หรือ  Strawberry Tequila ก็ลองเลือกๆดู (แต่บอกเลยอีเราสีฟ้านี้รสไม่ดี ดูดไปแล้วหลับตาปี๋)

Las vegas

Las vegas

แต่ถ้าใครมีเวลาช่วงกลางวันเหลือ อยากให้ไป The Neon Museum แทนหน่อย เราอยากไปมาก แต่เวลาไม่อำนวยจริงๆ มันเป็นพิพิธภัณฑ์รวบรวมพวกป้ายไฟตั้งแต่ยุคเก่าเก็บ ถ่ายรูปสวยมาก สายนิยมโฟโต้บุ๊คต้องห้ามพลาด

เราเห็นแสงสีของเวกัสแค่คืนเดียวกันเท่านั้นแหละ ก่อนจะผละไปเข้าป่านอนเต็นท์กันต่อที่ Bryce Canyon : https://www.wheredowego.in.th/2016/07/28/byce-canyon/

 

Las vegas

Booking.com
Input your search keywords and press Enter.